“กันต์-พลอย” เปิดตู้เสื้อผ้าหลักล้าน แถมเปิดแอร์ให้กระเป๋า-ไม้แขวนเสื้อหลักแสน

ย้อนคลิป “กันต์ กันตถาวร” เปิดตู้เสื้อผ้าหลักล้าน ภรรยา “พลอย อัยดา” แต่ละชุดราคาไม่ธรรมดา แถมเปิดแอร์ให้กระเป๋า-ไม้แขวนเสื้อหลักแสน เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 เดินทางมาตามหมายจับ เพื่อให้การสอบปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดง-พิธีกรหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” พร้อมด้วยบรรดาบอสของ “ดิไอคอน กรุ๊ป” จำนวน 18 ราย ในข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชนและ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ท่ามกลางกระแสสังคม ล่าสุดก็มีชาวเน็ตขุดคลิปวิดีโอ ตอนที่ …

“กันต์-พลอย” เปิดตู้เสื้อผ้าหลักล้าน แถมเปิดแอร์ให้กระเป๋า-ไม้แขวนเสื้อหลักแสน Read More

ด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสนำเที่ยว ที่โคราช

  วันที่ 16 ตุลาคม 256 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 19.40 น. เกิดเหตุด่วน ไฟไหม้รถทัวร์ ที่บริเวณตรงข้ามเขาแคน อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้น รถบัสคันดังกล่าว เป็นรถบัสนักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซีย ซึ่งไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึึ่งเหตุไฟไหม้เกิดระหว่างจอดพักกินข้าว คลิปจาก ข่าวปากช่องนิวส์

ด่วน! เกิดเหตุไฟไหม้รถบัสนำเที่ยว ที่โคราช Read More

รู้จัก”ธเนตร วงษา” นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของหนังสือ”ขยันถูกที่ ปีเดียวรวย”

“ธเนตร วงษา” นักธุรกิจที่เคยผันตัวมาเป็นผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในนามอิสระ หมายเลข 14 ด้วยความหวังที่จะสร้างรอยยิ้มและส่งต่อความสำเร็จให้กับคนกรุงทั้งนี้ ธเนตร ยังเป็นเจ้าของหนังสือมาแรง “ขยันถูกที่ ปีเดียวรวย” ที่โด่งดังสุดๆในโลกออนไลน์ โดยมี 9 เรื่อง ที่โรงเรียนไม่เคยสอน แต่ทำให้ตนรวย 500 ล้าน สำหรับคำคมชีวิตการดำเนินธุรกิจตามแบบฉบับของ “ธเนตร วงษา” ก็เคยบอกไว้อย่างเฉียบคมว่า …“อย่าใช้เวลาทั้งชีวิตหาเงิน จงใช้เวลาส่วนหนึ่งของชีวิต หาเงินเพื่อใช้ตลอดชีวิต ถ้ายังไม่เจอ..ไปถามคนที่หาเจอแล้ว” “ธเนตร วงษา” กล่าวเพิ่มเติมว่า “เกิดมาจนไม่ผิด …

รู้จัก”ธเนตร วงษา” นักธุรกิจชื่อดัง เจ้าของหนังสือ”ขยันถูกที่ ปีเดียวรวย” Read More

สนุกแน่นอน ส่ง ป๋ากิ๊ก-ซี ลงจอแทน หลัง กันต์ ประกาศยุติบทบาทพิธีกร

หลังจากที่พิธีกรคนดัง กันต์ กันตถาวร ได้ประกาศถอนตัวจากการเป็นพิธีกร และทุกงานที่ออกสู่สายตาบุคคลสาธารณะ เพื่อออกมาเคลียร์ตัวเอง จากกรณีเอี่ยวบริษัทธุรกิจออนไลน์ THE iCON GROUP ที่ทำเอาบริษัทต้นสังกัด เวิร์คพอยท์ฯ รายดังต้องออกมาปรับเปลี่ยนรายการเป็นการด่วน ทั้งนี้ มีรายการใหม่ที่ กันต์ เป็นพิธีกรและถ่ายทำไปเสร็จเรียบร้อย อย่าง The Mask Soulmate หน้ากากคู่แท้ เดิมทีจะออกอากาศตอนแรกในวันพุธ (16 ตุลาคม) นี้ ก็จำเป็นต้องเลื่อนออกอากาศไปก่อน โดยได้มีการส่ง SING ME …

สนุกแน่นอน ส่ง ป๋ากิ๊ก-ซี ลงจอแทน หลัง กันต์ ประกาศยุติบทบาทพิธีกร Read More

ปั๊มน้ำมันบึ้มสนั่นรุนแรง เสียชีวิต 4 ราย สุดเศร้าเป็นเด็ก 2 คน

สื่อต่างประเทศรายงานอุบัติเหตุ สถานีบริการน้ำมันในกรุงกรอซนีย์ เมืองหลวงของเชชเนีย ซึ่งอยู่ห่างจากกรุงมอสโกประมาณ 1,500 กิโลเมตร (930 ไมล์) ไปทางใต้รัสเซียเกิดระเบิดขึ้นจนทำให้มีผู้เสียชีวิต ตามรายงาระบุว่า กระทรวงสถานการณ์ฉุกเฉินของภูมิภาคของรัสเซีย รายงาน ถังน้ำมันระเบิดที่สถานีบริการ ส่งผลให้เกิดเพลิงไหม้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย มีผู้เสียชีวิต 4 คน ซึ่งเป็นเด็ก 2 คน     ขณะที่ ภาพวิดีโอน่าสะพรึงกลัวที่แชร์บนโซเชียลมีเดียแสดงให้เห็นภาพ ถังน้ำมันระเบิดที่สถานีบริการ กลิ้งออกไปไกลและเร็วเหมือนขีปนาวุธในระยะ 1,000 …

ปั๊มน้ำมันบึ้มสนั่นรุนแรง เสียชีวิต 4 ราย สุดเศร้าเป็นเด็ก 2 คน Read More

นศ.มศว.เจ็บ 31 บัสกลับจากค่ายชนท้ายรถบรรทุก ระทึกประตูพังต้องรีบพาหนีออกประตูลม

ระทึก รถบัสพานักศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร กลับจากเข้าค่ายอนุรักษ์ ไปส่งเข้ามหาวิทยาลัย ชนท้ายรถบรรทุกหมูที่นครปฐม เจ็บ 31 เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 14 ต.ค.2567 ร.ต.อ.หญิงพิชญพิมพ์ สุทธิวงศ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งอุบัติเหตุรถบัสนักศึกษาชนท้ายรถบรรทุกหมู มีผู้ได้รับบาดเจ็บกว่า 30 ราย บนถนนเพชรเกษม ขาเข้าเมืองนครปฐม ต.หนองดินแดง อ.เมืองนครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม เมื่อไปถึงพบรถบัส ทะเบียน 30 -0541 …

นศ.มศว.เจ็บ 31 บัสกลับจากค่ายชนท้ายรถบรรทุก ระทึกประตูพังต้องรีบพาหนีออกประตูลม Read More

บอสพอล แจงจ่ายค่าจ้าง รายเดือน กันต์-มิน-แซม ตามยอดขายแต่ละเดือน

บอสพอล แจงจ่ายค่าจ้างรายเดือน กันต์-มิน-แซม ตามยอดขายแต่ละเดือน เผยเหตุแตกต่างจากคนอื่นที่เป็น พรีเซ็นเตอร์ สินค้า ดิไอคอน ที่จ่ายรายปี วันที่ 13 ต.ค. 67 นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล ซีอีโอ ดิไอคอน กรุ๊ป หรือ บอสพอล เปิดเผยในรายการโหนกระแส โดยมี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร เรื่องประเด็นการจ้างนักแสดงว่าเป็นรายเดือนหรือรายปีนั้น บอสพอล กล่าวว่า ส่วนเหล่านักแสดงนั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ เราจะดูว่าสินค้าตัวไหนที่เหมาะสมกับดาราท่านไหน …

บอสพอล แจงจ่ายค่าจ้าง รายเดือน กันต์-มิน-แซม ตามยอดขายแต่ละเดือน Read More

แห่เป็นห่วง ทนายไพศาล หลังมีภาพแอดมิตรพ. คนใกล้ชิดเปิดสาเหตุอาการป่วย

แห่เป็นห่วง ทนายไพศาล หลังมีภาพแอดมิตรพ.-สายระโยงระยาง คนใกล้ชิดเปิดสาเหตุอาการป่วย แฟนๆ ร่วมส่งกำลังใจ ทำเอาแฟนคลับพากันตกใจและเป็นห่วงกันยกใหญ่ หลังเพจเฟซบุ๊ก ทนายไพศาลช่วยด้วย โพสต์ภาพ ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายตัวตึงที่หลายคนคุ้นหน้ากันดีในรายการโหนกระแส นอนอยู่บนเตียงคนไข้ในโรงพยาบาล พร้อมกับมีสายน้ำเหลือและสายต่างๆ เต็มตัวไปหมด พร้อมข้อความกำกับว่า “คืนนี้นอนนี่นะ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ติดตามเข้ามาสอบถามอาการด้วยความเป็นห่วงกันอย่างมากมาย อาทิ เป็นอะไรครับท่านทนาย ขอให้หายไวไว พักผ่อนเยอะๆ ขอให้สุขภาพแข็งแรงครับ, เกมซะแล้วทนายฉัน หายไวไวนะคะ, อ้าว! เป็นไรครับพี่ทนาย เป็นต้น …

แห่เป็นห่วง ทนายไพศาล หลังมีภาพแอดมิตรพ. คนใกล้ชิดเปิดสาเหตุอาการป่วย Read More

วงการฟุตบอลเศร้า อาร์ท กิตติศักดิ์ ผู้รักษาประตูปลวกแดง เสียชีวิตแล้ว

วงการฟุตบอลสุดเศร้า อาร์ท กิตติศักดิ์ ฟูฟุ้ง ผู้รักษาประตูสโมสรปลวกแดง ไทยลีก 3 เสียชีวิตอย่างสงบ หลังถูกฟ้าผ่าที่ จ.ระยอง วันที่ 13 ต.คง2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี อาร์ท กิตติศักดิ์ ฟูฟุ้ง ผู้รักษาประตูของ สโมสรปลวกแดง ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 3 โดนฟ้าผ่าที่ จ.ระยอง เบื้องต้น ได้รับการรักษาจนชีพจรกลับมาแล้ว แต่อาการยังน่าเป็นห่วง ต้องใช้เครื่องหายใจตลอดเวลา อีกทั้งยังมีความดันต่ำ …

วงการฟุตบอลเศร้า อาร์ท กิตติศักดิ์ ผู้รักษาประตูปลวกแดง เสียชีวิตแล้ว Read More

ชนดับสยองทิ้งศพแล้วหนี สลดร่างกระจาย เจ้าหน้าที่ช่วยกันเก็บชิ้นส่วนร่างส่งชันสูตร

ชนดับสยองทิ้งศพแล้วหนี สลดร่างกระจายเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครต้องช่วยกันเก็บชิ้นส่วนร่างกายส่งชันสูตร เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 13 ต.ค.67 ร.ต.อ.นพ จิ๋วแหยม รอง สว.สส. สภ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครมูนิธิร่วมกตัญญู ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนน สายลพบุรี – อ.พัฒนานิคม ซอย14 ระหว่างสายโท-สายจัตวา หมู่14 ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี โดยที่เกิดเหตุพบศพชาย นุ่งกางเกงขายาว ไม่สวมเสื้อ สภาพศพ …

ชนดับสยองทิ้งศพแล้วหนี สลดร่างกระจาย เจ้าหน้าที่ช่วยกันเก็บชิ้นส่วนร่างส่งชันสูตร Read More