รู้แล้วค่าตัว “แซม – มิน” พรีเซ็นเตอร์ดิไอคอน คุ้มไหมได้คำว่าบอสนำหน้า

ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือบอสพอล ผู้บริหารบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด พร้อมบรรดาบิ๊กบอสศิลปินดาราที่เกี่ยวข้อง ในความผิดฐานฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยตอนนี้ทั้ง 18 คน ได้ถูกฝากขังโดยแบ่งเป็นหญิง 7 คน ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง และ ชายอีก 11 คน ถูกขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

ทั้งนี้มีกระแสข่าวว่า กันต์ กันตถาวร และ แซม ยุรนันท์ ได้ไปเจอ เมธี อมรวุฒิกุล อดีตนักแสดงชื่อดัง รับหน้าที่ดูแลเป็นผู้ช่วยสายตรวจอยู่แดน2 แดนกักโรค ทำให้ต้องเจอกับผู้ต้องขังใหม่ทุกคน และคอยให้กำลังใจทั้ง บอสกันต์ และ บอสแซม อยู่ในขณะนี้ ซึ่งตัวเมธี เองเข้ามาด้วยคดีต่อสู้กับคนเสื้อแดงเมื่อปี53

 

ต่อมาภรรยาของเมธี อมรวุฒิกุล ได้ไลฟ์เล่าบรรยากาศในเรือนจำว่า กันต์มีอาการเครียด ส่วนแซมดูนิ่งๆ เมธีจึงเข้าไปถามอาการ และแซมเล่าว่าเคยไปบวชที่อินเดีย ทำให้ปลงได้ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นแล้วนอกจากนี้ คุณแซมเล่าให้พี่เมธีฟังด้วยว่า ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้ค่าตัว 6 ล้านบาท ส่วนน้องมิน พีชญาได้ค่าพรีเซ็นเตอร์ 8 ล้านบาท โดยสัญญา 1 ปี แต่รายเดือนได้นิดหน่อยเอง

ล่าสุด นายปราโมทย์ ทองศรี ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกลุ่มบอส ดิไอคอน เป็นผู้ต้องขังเข้าใหม่ที่อยู่ระหว่างกักโรค 5 วัน หรือห้องกักโรคโควิด-19 จะอยู่อาคารเดียวกันกับแดน 2 ที่นายเมธีถูกคุมขังอยู่ โดยลักษณะอาคารมี 2 ชั้น ห้องกักโรคโควิด-19 จะอยู่ข้างบนซึ่งมีหลายห้อง ส่วนแดน 2 อยู่ข้างล่าง จะมีช่องว่างตรงกลางอาคาร ซึ่งผู้ต้องขังชั้น 1 และ 2 สามารถเห็นหน้าตากันได้อยู่บ้าง หรือโบกมือให้กัน แต่การพูดคุยต้องตะโกนถึงจะได้ยินกัน และไม่สามารถใกล้ชิดผู้ต้องขังใหม่ได้ตามมาตรการป้องกันโควิด-19

นายเมธี กับ บอสกันต์-บอสแซมคงรู้จักกันในวงการบันเทิง อาจมีการทักทายกันบ้างแต่ไม่ถึงกับโอบกอดกันได้ เพราะห้องกักโรคจะอยู่เฉพาะผู้ต้องขังใหม่ ส่วนคนอยู่แดน 2 ไม่มีสิทธิ์เข้าใกล้ได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *