เผยภาพสุดท้าย 3พี่น้อง ไปซื้อของให้แม่ เซลฟี่ในปั๊ม ก่อนถูก ติ๊ก ชิโร่ พุ่งชน

สาวเล่าก่อนเกิดเหตุ เผยภาพสุดท้าย 3พี่น้อง ไปซื้อของให้แม่ เซลฟี่ในปั๊ม ก่อนถูก ติ๊ก ชิโร่ พุ่งชนบนสะพาน เสียชีวิต 1 ราย โคม่า 1 ราย

วันที่ 10 ต.ค. 2567 ร.ต.อ.ปฏิญญา จิรัญดร รองสารวัตร (สอบสวน) สน.คันนายาว เปิดเผยกรณี นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ อายุ 63 ปี ศิลปินนักร้องชื่อดัง ขับรถตู้ชนรถจยย. ส่งผลให้ หญิงวัย 28 ปี เสียชีวิต และหนุ่มนักศึกษา อายุ 21 ปี สาหัส เหตุเกิดบริเวณกลางสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม.

ร.ต.อ.ปฏิญญา กล่าวว่า เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ผู้บาดเจ็บ 1 ราย และอีก 1 ราย ไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยทั้ง 3 คนเป็นพี่น้องกัน ทราบชื่อคือ น.ส. เทียนพร อายุ 28 ปี ผู้เสียชีวิต , นายจักรภัคร อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี2 ตกสะพานบาดเจ็บสาหัส และ น.ส.จิณห์นิภา อายุ 24 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายจีรวัฒน์ อายุ 56 ปี ผู้เป็นพ่อ และ น.ส.จิณห์นิภา เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่จยย.ซ้อนท้าย 3 คน ไปซื้อของให้แม่และแวะเติมน้ำมันที่ปั๊ม

โดยได้ซื้อน้ำมา 1 ขวด ซึ่งมีการถ่ายเซลฟี่ร่วมกัน 3 คน จากนั้นขี่ขึ้นมาบนสะพาน น.ส.จิณห์นิภา คนซ้อนอยู่ตรงกลาง ทำขวดน้ำหลุดมือกลางสะพาน จึงบอกให้น้องชาย คนขี่ จอดริมทางในเลนซ้าย

ซึ่งน้องก็พยายามชิดแล้ว แต่บนสะพานไม่มีไหล่ทาง ตำแหน่งรถจยย.จึงยังอยู่ในถนนเลนซ้ายสุด ก่อนที่คนกลางจะวิ่งลงไปเก็บขวดน้ำ จึงเหลือแค่น้องชาย กับพี่สาวคนโตที่นั่งซ้อนหลังสุดที่อยู่บนรถจยย. ระหว่างนั้นรถตู้สีดำของ ติ๊ก ชิโร่ ขับพุ่งเข้าชนรถจยย. พี่สาวคนโตกระเด็นเสียชีวิต น้องชายคนเล็กกระเด็นตกสะพาน

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *