หนุ่ม กรรชัย ท้า “แซม-กันต์-มิน-บอสพอล” พร้อมเมื่อไหร่ก็บอกมา ผู้เสียหายรอคุยอยู่

หนุ่ม กรรชัย ท้ากลางรายการ แซม-กันต์-มิน-บอสพอล พร้อมเมื่อไหร่ก็บอกมา ผู้เสียหายรอคุยอยู่ อย่าหลบหน้า อย่าตั้งตัวนาน เพราะมันเป็นความสูญเสีย

วันที่ 11 ต.ค. 2567 บอย ปกรณ์ มาออกรายการ โหนกระแส ชี้แจงประเด็น ดิไอคอน กรุ๊ป ระบุว่า ที่มาเพราะร้อนใจ หลังจากมีประเด็นดังกล่าว ก็ได้ติดต่อมาทาง หนุ่ม กรรชัย ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ขอเตรียมเอกสารหลักฐาน เพื่อมาชี้แจงให้เรียบร้อยก่อน

บอย ปกรณ์ กล่าวต่อว่า หลังจากมีผู้เสียหายออกมาพูดจำนวนมาก ยิ่งรู้สึก (เสียงสั่น) รู้จักดิไอคอน เพราะบอสพอลติดต่อมา รู้กันตอนปี 2563 เคยได้รับการติดต่อมาเพื่อเป็น พรีเซ็นเตอร์ เกี่ยวกับสินค้าเวย์โปรตีน สัญญา 1 ปี ครบ 1 ปี ไม่มีการต่อสัญญา เว้นว่างตอนปี 2564 ต่อมาปี 2565 ก็ต่อสัญญาปีต่อปี ในสัญญาแค่เป็นผู้แสดงแบบเท่านั้น

ยืนยันว่าในใบสัญญาไม่ได้มีการชักชวนคนในมาทำธุรกิจด้วยกัน ในใบสัญญามีหลักฐานชัดเจน หากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ตนก็ยินดี

หลักๆ เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ สินค้า ถ่ายภาพนิ่ง วิดีโอ ร่วมทั้งออกกิจกรรมอีเว้นท์ หลักๆมีเท่านี้ และอาจจะมีไปออกรายการ เพื่อโปรโมทสินค้า และในการว่าจ้างงานไม่มีการให้ชักชวนมาซ้อสินค้า ยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ ผมไม่ได้เป็นบอส ไม่ได้เป็นผู้บริหาร กล้าพิสูจน์จากทางตัวแทนและผู้เสียหาย ยืนยันไม่ได้เป็นบอส

จากนั้นรายการโหนกระแส ได้เปิดคลิป บอย ปกรณ์ ขึ้นพูดบนเวที ดิไอคอน กรุ๊ป ในลักษณะพูดถึงตัวแทนและผลิตภัณฑ์

บอย ปกรณ์ ชี้แจงคลิปนั้นว่า หลังจากเกิดเรื่อง รู้สึกผมโง่ดีเหมือนกัน ผมมั่นใจในสิ่งที่พูดว่าเป็นแบบนั้น ไปในฐานะตัวแทนของ พรีเซ็นเตอร์ ของกาแฟ มันคือสคริปต์ที่ทางทีมงานบรีฟให้พูดทำนองนี้เพื่อเป็นการให้กำลังใจกับตัวแทน

โดยในสคริปต์ก็มีข้อสงสัยว่าบริษัทของเขาไม่ต้องสต็อกของแปลว่าอะไร แปลว่าตัวแทนไม่ต้องเอาของกลับไป ผมรับทราบแบบนั้นเลยพูดไปแบบนั้น

บอย ปกรณ์ กล่าวต่อว่า หลังจากมาออกรายการมั่นใจว่าคนมองอาจคิดว่าแถ ผมพูดในข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผม ถ้าใครไม่เชื่อคิดว่าผมแถก็ยินดีและรับสภาพแบบนั้น ผมเสียใจกับสิ่งที่พูดไปในวันนั้น มันทำให้เกิดความสูญเสียในวันนี้ ผมพลาดเอง ไม่มีข้อแก้ตัว เป็นความผิดของผมเอง

ผมรู้พร้อมทุกคนที่มีผู้เสียหายเยอะมาก เพราะเห็นจากในติ๊กต็อก คนส่งมาให้ดู เห็นคอมเมนต์ ยอมรับว่ากังวลตลอด 3-4 วันที่ผ่านมาหลังจากรู้เรื่อง จิตตก การที่ผมทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อโปรโมทสินค้า แต่การที่ผมทำมันดันไปมีส่วนทำให้มีผู้เสียหายในตรงนี้ ยอมรับว่าพลาด

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า สิ่งที่ผมทำอยู่ตรงนี้ ผมเป็นแค่กระบอกเสียง ไม่ใช่ศาล ไม่ใช่ตำรวจ เป็นเพียงรายการเล็ก ๆ ในขณะเดียวกันผมยินดีถ้าบอสพอล หรือบอสต่างๆ อยากจะมาชี้แจงบนโต๊ะนี้ คุณกล้าเมื่อไหร่คุณก็มา ถ้ากล้าที่จะมา

อย่างเช่นตัวของ บอย ปกรณ์ ที่กล้าจะมาออกรายการ ตอนแรกจะผมถามเขาจะให้โฟนอิน เขาก็ยืนยันที่จะมาในรายการเอง เพราะบอยบอกว่ามันมีค่าเท่ากัน จะมาหรือไม่มา บอยยืนยันว่าจะมาออกรายการ เพื่อให้สังคมพิพากษาเองว่าเป็นยังไง แต่ก็ตัวใครตัวมัน พี่ก็ต้องทำหน้าที่ของพี่ เพราะก็เข้าใจบอยเหมือนกัน เพราะผมเองก็เป็นพรีเซ็นเตอร์สิน้าเหมือนกัน หากวันนึงมันเกิดกรณีนี้เหมือนกันกับบอย จะทำอย่างไรต่อ

หนุ่มกรรชัย กล่าวต่อว่า ผมชื่นชมบอยอย่างนึงที่เขากล้ามานั่งตรงนี้ เพราะผมก็พร้อมที่จะให้อีกฝ่ายมาพูดมาถามเขาตรง ๆ ว่ามันเป็นยังไง บอยกล้าที่จะมานั่งตรงนี้ โดยที่ผมบอกแล้วว่าถ้ามา บอยเจ็บนะ เพราะมีผู้เสียหายมานะ

ผมถามสั้นๆเลย พี่แซมครับ กันต์ครับ มินครับ พร้อมเจอหน้ากับผู้เสียหายมั้นครับ บอสพอลครับ บอสเอกครับ พร้อมที่จะเป็นเหมือน บอย ปกรณ์ มั้ย ผิดถูกว่ากันไป ผู้เสียหายจะคุยด้วย กล้าที่จะมา พร้อมเมื่อไหร่ก็บอกมา อย่าหลบหน้า อย่าตั้งตัวนาน เพราะมันเป็นความสูญเสีย ความเสียหาย มันไม่ใช่เมาแล้วขับ แล้วกลับไปพักก่อน แล้วมาเป่าต่อ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *